• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm với phụ nữ năm 2021

 

Sáng ngày 14/10, UBND huyện Na Hang đã tổ chức Chương tình Tọa đàm với phụ nữ năm 2021. Dự hội nghị có đồng chí Tô Viết Hiệp – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam huyện Na Hang; các tổ chức chính trị - xã hội huyện; Công an huyện; Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Phòng giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Na Hang, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện, Bảo hiểm xã hội huyện và 60 hội viên phụ nữ đại diện cho trên 7.000 hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện.

Các đại biểu dự buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, trên cơ sở cởi mở, thẳng thắn các hội viên phụ nữ đã trao đổi về những vấn đề như: Tăng cường tổ chức các hoạt động tuyên truyền định hướng cho bà con nhân dân về sản xuất nông nghiệp sạch, an toàn; có các dự án, nguồn vốn hỗ trợ sản xuất cho chị em; đầu tư thêm nguồn kinh phí sửa sang lại Homestay để thu hút khách du lịch; hỗ trợ giống hoa để tạo cảnh quan cho tuyến đường hoa tại các xã; đảm bảo vệ sinh môi trường… Theo đó, các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của huyện đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc của chị em hội viên phụ nữ một cách thấu đáo, trọng tâm nhất đáp ứng nguyện vọng hội viên.

Đồng chí Tô Viết Hiệp – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Nguyễn Thị Mến, Chủ tịch Hội LHPN huyện chủ trì tọa đàm

Chị em hội viên đặt câu hỏi tại tọa đàm

Đồng chí Tô Viết Hiệp – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi tọa đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Tô Viết Hiệp – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những kết quả hoạt động của các cấp hội phụ nữ đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới các cấp hội phụ nữ trong toàn huyện cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đổi mới phương thức sản xuất, tổ chức sản xuất theo quy trình; tổ chức tốt hoạt động định hướng cho lao động là hội viên phụ nữ ngay tại địa phương. Đối với các vấn đề thắc mắc của chị em phụ nữ chưa được giải đáp cụ thể, lãnh đạo huyện sẽ tiếp tục phối hợp với các ngành liên quan tiếp thu và có phương hướng chỉ đạo trong thời gian sớm nhất. Các cơ ban ngành, đoàn thể huyện sẽ tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ để thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Nhân dịp này, lãnh đạo huyện đã tặng hoa chúc mừng hội LHPN huyện Na Hang nhân dịp 91 năm ngày thành lập Hội LH Phụ nữ Việt Nam (20/10/2930 - 20/10/2021).  

Tin, ảnh: Hà Huế

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 18
Hôm qua : 625